?>

Báo Suckhoedoisong.vn: Khắc tinh của bệnh u nang buồng trứng, u xơ tử cung

Theo số liệu thống kê, phụ nữ từ độ tuổi 35 – 50 có đến hơn 30% mắc bệnh u nang buồng trứng và u xơ tử cung. Tuy là một căn bệnh không gây ra nguy hiểm tức thì nhưng hệ lụy mà nó gây ra thì lại không hề nhỏ.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc nội tiết hay phương pháp phẫu thuật, Sản phẩm này là một loại viên nang có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ đẩy lùi bệnh một cách hiệu quả.

Bệnh u nang buồng trứng, u xơ tử cung có nguy hiểm không?

U nang buồng trứng được hiểu là những bao dịch nhầy được hình thành và phát triển tại vị trí buồng trứng của phụ nữ. Các u nang có kích thước từ vài mm đến vài cm. Phần lớn những người mắc bệnh này đều không có dấu hiệu và triệu chứng rõ rệt. Một số dấu hiệu có thể xảy ra như: Đau vùng chậu, đau khi quan hệ tình dục, chảy máu âm đạo bất thường, đi tiểu thường xuyên. Người bệnh có thể cảm thấy những cơn đau nếu u nang bị vỡ. Tuy là bệnh lành tính nhưng một số biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra như vỡ nang, xoắn buồng trứng… Bởi vậy các chị em không thể lơ là với căn bệnh này.

U nang buồng trứng có thể xảy ra một số biến chứng nguy hiểm

U nang buồng trứng có thể xảy ra một số biến chứng nguy hiểm

U xơ tử cung là trạng thái cơ bị vón cục lại trong thành tử cung. Khi kích thước khối u tăng gây ra những triệu chứng như chảy máu kinh nhiều hơn, đau bụng, đầy bụng, khó mang thai… Mặc dù u xơ tử cung không phát triển thanh ung thư nhưng nó sẽ tạo nên biến chứng và khó chịu cho người bệnh.

Kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa u nang buồng trứng, u xơ tử cung

Hiện nay các sản phẩm thảo dược đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người. Điển hình có thể kể đến  một sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: Trinh nữ hoàng cung, Tam Thất, Hoàng Kỳ, Hoàng Cầm, Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo… Tất cả đều là những thảo dược quý trong dân gian dành riêng cho phụ nữ. Đặc biệt, đây đều là những thành phần hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa u nang buồng trứng, u xơ tử cung cực kỳ hiệu quả.

Trong đó, trinh nữ hoàng cung là thảo dược quý nổi tiếng được dùng trong hoàng tộc, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh phụ nữ. Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra trong thành phần cây Trinh nữ hoàng cung có chứa 32 loại chất alkaloids như: Crinafolin, crinafolidin, licorin… Đây đều là những chất có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào gây khối u, kháng khuẩn, từ đó giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u xơ tuyến vú lành tính, khí hư huyết trắng.

Tam thất có tác dụng làm tăng nội tiết tố nữ estrogen làm tăng nhu cầu về tình dục, phòng bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, giảm nguy cơ mắc bệnh. Hoàng kỳ có tác dụng bổ khí, ích vệ khí, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, thúc đẩy quá trình chuyển hóa. Hoàng cầm có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào, được dùng điều trị các bệnh viêm, dị ứng hay xơ vỡ động mạch. Còn Nano curcumin là tinh chất có tính năng chống viêm, điều trị rối loạn tiêu hóa, điều hòa kinh, chống oxy hóa…

Ưu điểm lớn nhất của Tiêu Nang đà cũng chính là nhờ các thành phần tự nhiên này. Nhiều người thường lo ngại các tác dụng phụ sau khi dùng thuốc. Tuy nhiên, hầu hết các loại thảo dược đã được sử dụng từ rất lâu và được sàng lọc qua các thế hệ. Bởi vậy, tính hiệu quả và an toàn của chúng đã được kiểm nghiệm. Nhờ đó, các vị thuốc có nguồn gốc thiên nhiên cũng giảm thiểu các tác hại hoặc không có. Tiêu Nang Đà đem lại sự  an toàn mà vẫn đảm bảo hiệu quả, không gây ảnh hưởng xấu nào.Bên cạnh đó, mức giá tương đối rẻ cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của Tiêu Nang Đà. Nhờ kết hợp hoàn hảo các thành phần thảo dược, Tiêu Nang Đà có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh u nang buồng trứng, u xơ tử cung ở phụ nữ. Không những thế, Tiêu Nang Đà còn giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe của chị em một cách rõ rệt.

Dùng Tiêu Nang Đà an toàn và hiệu quả.

Dùng Tiêu Nang Đà an toàn và hiệu quả.

Tiêu Nang Đà là sản phẩm do Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Thăng Long sản xuất và hiện đang được phân phối bởi Công ty cổ phần thương mại AHO.

Địa chỉ: Tổ 61, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Chú ý: Tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà mang lại hiệu quả khác nhau. Thực phẩm này không phải là thuốc không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Để hiểu rõ hơn về bệnh cũng như về sản phẩm Tiêu Nang Đà mời bạn vui lòng liên hệ theo thông tin:

Xem chi tiết thông tin sản phẩm Tiêu Nang Đà tại đây:

Website: sptieunangda.khomaudeprt.com

Hotline: 0868.410.582

Email: tieunangdagold@gmail.com

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

?>